Translate

Hỗ Trợ Trực Tuyến
 tiendatdongphuong giamdocdonghanhviettravel dieuhanhdonghanhviet
meokitty1980 infodonghanhviettravel huynhtamdonghanhviet

Tour Phổ Biến

Tiềm năng du lịch của Đà Lạt - Nơi được mệnh danh là "Thành Phố Tình Yêu"

“Khách du tìm đến thành phố ngàn thơ, nhặt hoa thấy lòng buồn không bến bờ. Gần nhau xa nhau mấy núi hỡi quê hương xứ sương rơi. Đà Lạt ơi! Đà Lạt  ơi!”
Chắc hẳn mọi người trong mỗi chúng ta, ai cũng đã từng một lần được thưởng thức bài hát “Đà Lạt hoàng hôn”, một giai điệu vừa trầm lắng, vừa du dương vừa thơ mộng giống như  tên gọi “Đà Lạt” vậy. Đà Lạt  được mệnh danh là “Thành phố ngàn hoa”, “Thành phố ngàn thơ”, “Thành phố mộng mơ”, “Quê hương xứ sương rơi”,… và nhiều tên gọi khác nữa mà du khách đến Đà Lạt  đã ban tặng cho thành phố này. Đà Lạt  là một trong những địa danh nổi tiếng về du lịch của đất nước. Đến với Đà Lạt  một ngày bạn sẽ được sống trong “bốn mùa” của một năm. Một chút gì đó là cái gió se se lạnh còn vương lại sau khi mùa đông đi qua nhưng lại có bầu trời ấm áp của mùa xuân, chút gì đó là không khí mát mẻ của mùa thu, chút gì đó là hương vị của mùa hè và chút gì còn lại sau cùng của ngày là không khí thật se lạnh của mùa đông. Đến với Đà Lạt  bạn không những chỉ dễ chịu bởi bầu không khí ở đây mà còn thích thú bởi những loài hoa có ở Đà Lạt  mà rất ít vùng đất nào được thiên nhiên ban tặng và ưu đãi như ở thành phố này và đặc biệt là các điểm du lịch thơ mộng và nên thơ như núi Lang Bian, Thung lũng Tình Yêu, Vườn hoa Đà Lạt ,… sẽ làm cho tâm hồn bạn thoải mái hơn.
Hãy đến với Đà Lạt  để chính bạn có thể ban tặng cho Đà Lạt  một cái tên đúng nghĩa với cảm xúc của bạn khi ghé thăm Đà Lạt  bạn nhé.

GOOGLE SEARCHES